PicoWay được bình chọn là Laser Pico giây tốt nhất 2015

Thứ ba, 22/03/2016, 11:12 GMT+7

TAG_Aesthetic_Industry_Awards_ecast_01PicoWay

PicoWay - Pico Laser – Công nghệ đỉnh cao trong điều trị da thẩm mỹ và xóa hình xăm 2016

Laser Pico giây được xem là cuộc cách mạng trong điều trị xóa xăm và điều trị da thẩm mỹ hiện nay. Laser PicoWay sở hữu bước sóng kép cùng công nghệ Pico giây đã được chứng minh là hiệu quả và an toàn nhất trong các công nghệ Laser Pico cho việc loại bỏ các màu xăm cũng như nhiều loại tổn thương sắc tố da khác nhau.

“Công nghệ PicoWay xung siêu ngắn sử dụng ít năng lượng hơn nhưng cho kết quả lâm sàng nhanh hơn các laser Q-switched truyền thống. Bước sóng Nd:YAG 1064nm có thể điều trị an toàn trên một dải rộng các loại da và với việc giảm năng lượng điều trị cũng làm giảm các tổn thương cho da. Tôi tin rằng Picoway sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong mảng điều trị sắc tố da và xóa xăm.”

Tina Alster, M.D., Director, Washington Institute of Dermatologic Laser Surgery, Clinical Professor of Dermatology, Georgetown University Hospital.

Theo Arielle NB Kauvar, MD, giáo sư lâm sàng về da liễu, New York University School of Medicine, và là Giám đốc trung tâm Laser & Skin Care, New York: " Những người đã thực hiện phương pháp điều trị trước đó với công nghệ laser Q-switched sẽ rất ngạc nhiên trước cách loại bỏ nhanh chóng hình xăm của họ và phục hồi sau khi điều trị với PicoWay và hoàn toàn không có sự khó chịu  nào trong khi điều trị ".

 

Theo Ts. Bs. Trần Thị Anh Tú –TMV Bác sĩ Tú -  TP.HCM: "Tôi dùng Laser Q-Switched Nd-YAG với bước sóng 1064nm đã 13 năm rồi. Tôi rất thích bước sóng này vì nó rất phù hợp cho da người Việt Nam. Nay PicoWay cũng với bước sóng này, nhưng phát xung pico giây, thay vì xung nano giây của các máy trước, đã tạo ra được công suất đỉnh rất cao nên việc điều trị mạnh mẽ và hiệu quả hơn trước, nhất là với các điều trị xóa xăm cho da người Việt Nam. Laser PicoWay xứng đáng là một máy cần nâng cấp với những nơi đã có dùng máy Laser Q-Switched Nd-YAG nhưng muốn có một máy mới hiệu quả cao hơn!”

Khác với một số thiết bị laser pico giây khác trên thị trường, PicoWay sử dụng bước sóng kép 1064 và 532nm trên cùng một hệ thống, có thể điều trị hiệu quả trên một phổ rộng hơn về màu sắc của hình xăm, sắc tố và trên mọi loại da. Ngoài ra, công nghệ PicoWay đạt được công suất đỉnh laser rất cao lên đến 0.9 Gigawatts và độ rộng xung cực kỳ ngắn 450 ps (Pico giây). Ngắn nhất trong tất cả các loại Laser Pico giây hiện nay.

Detail-Tattoo-Banner-Candela-Laser-UpdatedPicoWay, công suất đỉnh cao và độ rộng xung cực kỳ ngắn (một phần nghìn tỷ giây), ngắn hơn so với xung nano giây 100 lần. cho phép một cơ chế tác động quang âm mạnh mẽ (photo-acoustic), mạnh hơn bất kỳ thiết bị laser pico giây nào khác, phá vỡ các mô đích là mực xăm hoặc melanin thành các hạt siêu nhỏ để hệ thống đại thực bào dễ dàng thu dọn và loại bỏ ra khỏi cơ thể nhanh chóng, giúp giảm đáng kể thời gian và số lần điều trị mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

picoway-effect

PicoWay đã được FDA – Hoa kỳ  và CE – Châu Âu chứng nhận tính an toàn và hiệu quả, mang đến cho bệnh nhân phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay, với số lần điều trị giảm 1/2 so với trước đây, ít khó chịu hơn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau một thời gian công nghệ PicoWay được chuyển giao tại Việt nam, hàng trăm khách đã được điều trị, với các ghi nhận là hầu như không có tác dụng phụ nào đáng kể. Thời gian lành thương và nghỉ dưỡng ngắn hơn các thiết bị khác. Kết quả lâm sàng được các Bác sĩ đánh giá cao. Công nghệ PicoWay được tạp chí Medical Insight, The Aesthetic Guide – Hoa Kỳ ” The Aesthetic Industry Awards 2015 Winner – chọn lựa công nghệ PicoWay là Laser Pico giây tốt nhất hiện nay.

 

Công nghệ PicoWay hiện đã được chuyển giao đến:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ TÚ – TP.HCM

290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

ĐT: (+84 8) 3601 9999 - 3836 7685 - 3836 8766

 

VIỆN THẨM MỸ  LAVENDER – HÀ NỘI

19 Điện Biên Phủ, Q-Ba Đình, Hà nội

Điện thoại: 0422 199 199 hoặc 0433 899 999

 

Ý kiến bạn đọc

Giới hạn tin theo ngày:

Từ

đến

0905507759