PicoWay - Công nghệ trị nám, sắc tố và xóa xăm 2016

Thứ bảy, 05/03/2016, 11:00 GMT+7

PicoWay® Giải pháp hoàn hảo trong điều trị tổn thương sắc tố da biểu bì và hạ bì bao gồm nám da (Melasma) và xóa các hình xăm.

PicoWay là nhãn hiệu thương mại đăng ký độc quyền công nghệ laser Pico giây hai bước sóng của nhà sản xuất  Syneron Candela, Thương hiệu nổi tiếng và tin cậy trong lĩnh vực Laser thẩm mỹ. PicoWay cho phép xóa nhiều màu mực xăm và hình xăm khó. Đồng thời điều trị tổn thương sắc tố biễu bì và hạ bì bao gồm nám da phù hợp tất cả các loại da.

PicoWay's với công nghệ hoạt động ổn định phát xung cực kỳ ngắn đến mô đích. năng lượng xung đĩnh cao với hiệu ứng quang cơ cho phép phân hủy hiệu quả các mực xăm và tổn thương sắc tố thành những hạt siêu nhỏ, dể dàng loại bỏ ra khỏi cơ thể bởi hệ thống đại thực bào.

PR_PicoWay_2

Tính năng vượt trội: 

  • Bước sóng kép – 1064 nm & 532 nm trên cùng một hệ thống
  • Điều trị nhiều màu hình xăm – Hai bước sóng điều trị hầu hết các màu xăm và loại mực xăm, bao gồm các hình xăm 3D.
  • Điều trị tổn thương sắc tố biễu bì và hạ bì bao gồm nám da(melasma) – Diện tích điểm chiếu lớn cho phép Laser thâm nhập xâu bất cứ khi nào Bác sĩ mong muốn.
  • Công suất đĩnh Laser rất cao– Cho phép điều trị hiệu quả hơn với  nhiều kích thước điểm chiếu
  • Xung Pico giây cực kỳ ngắn –  ngắn hơn 40% so với các thế hệ Laser trước đây, đồng nghĩa với hiệu quả điều trị cao hơn, với mật độ năng lượng thấp hơn, ít tác dụng phụ và hoàn toàn ít đau hơn.

Kích thước điểm chiếu lớn đến 10mm. Auto Zoom Hand-piece 2-10mm

Màn hình chạm kích thước lớn, Thiết kế giao diện hiện đại. Công nghệ Laser Pico giây cực kỳ ngắn 450ps(1064nm) & 375ps(532nm). Ngắn nhất trong các loại Picosecond Laser hiện nay trên thế giới 750ps)

PR_PicoWay_1

 

“Công nghệ PicoWay xung siêu ngắn đòi hỏi ít năng lượng hơn nhưng cho kết quả lâm sàng nhanh hơn các laser Q-switched truyền thống.Bước sóng Nd:YAG có thể điều trị an toàn tất cả các loại da và với việc giảm năng lượng điều trị cũng làm tối thiểu hóa các tổn thương nhiệt cho da. Tôi tin rằng PicoWay sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong mảng điều trị sắc tố da và xóa xăm.”

Tina Alster, .D., Director, Washington Institute of Dermatologic Laser Surgery, ClinicalProfessor of Dermatology, Georgetown University Hospital

Ý kiến bạn đọc

Giới hạn tin theo ngày:

Từ

đến

090 550 7759