Tận dụng tối đa quá trình ra mắt của bạn. Cần phải lập kế hoạch cẩn thận và thực hiện liền mạch. Cho dù bạn đang thêm hệ thống thiết bị Candela, Wontech… Đội ngũ Vinson luôn sẵn sàng giúp bạn tối đa hóa quá trình ra mắt công nghệ, để đảm bảo quá trình tích hợp suôn sẻ trước, trong và sau sự kiện.
1. Soạn thảo kế hoạch triển khai và phân công vai trò cho từng thành viên.
Người ta thường nói: “Không lập kế hoạch đồng nghĩa với thất bại”. Khi bạn đã chọn thiết bị của mình, hãy bắt đầu từ 6-8 tuần trước khi ra mắ và phác thảo kế hoạch cũng như ngân sách tiếp thị để xác định cách sử dụng tài nguyên của bạn một cách tốt nhất.
Việc phác thảo với các bước chính, trách nhiệm và các điểm thảo luận sẽ giúp đảm bảo rằng tất cả nhân viên có liên quan đều được đào tạo phù hợp về vận hành, điều trị và chăm sóc sau điều trị.
Bất cứ khi nào có thể, điều khôn ngoan là cho phép nhân viên trải nghiệm quá trình điều trị hoặc ít nhất là theo dõi quá trình điều trị được thực hiện như thế nào để họ có thể nói chuyện với bệnh nhân bằng kiến thức và độ tin cậy.
2. Xác định phí cho một lần điều trị, cũng như định giá theo gói liệu trình.
Bạn sẽ biết cách tốt nhất để định giá các phương pháp điều trị theo yêu cầu dựa trên vị trí, nhóm bệnh nhân và giá trị cảm nhận của dịch vụ đối với khách hàng. Để xác định chiến lược định giá tốt nhất, hãy đi sâu vào bối cảnh cạnh tranh ở thị trường địa phương dựa trên nhân khẩu học mục tiêu của bạn. Điều này sẽ giúp xác định mức giá tốt nhất cho mỗi lần điều trị cũng như cách cung cấp gói liệu trình điều trị. Hệ thống thiết bị của Candela, Wontech là một phương pháp điều trị theo yêu cầu với mức giá cao hơn nhiều thiết bị thông thường khác. Nó cũng rất linh hoạt và có thể điều trị nhiều vùng và tình trạng da khác nhau.
3. Truyền thông:
Tạo sự phấn khích sớm cho bệnh nhân về những gì sắp xảy ra. Bệnh nhân thẩm mỹ thích tìm hiểu về điều gì đó mới mẻ và muốn ‘là người đầu tiên thử nó’. Một chiến lược là đưa ra mức giá đặc biệt một lần cho 50 bệnh nhân tốt nhất đầu tiên của bạn. Đây là cách lý tưởng để điều trị cho những khách hàng hàng đầu của bạn, nắm bắt nguồn doanh thu sớm và tích lũy thêm kinh nghiệm điều trị. Làm cho nó trở nên độc quyền để họ cảm thấy đặc biệt và được đánh giá cao bởi hoạt động của bạn. Mức giá đặc biệt, chẳng hạn như 20-25%, có thể chỉ áp dụng một lần cho những khách hàng này. Hãy nhớ cho họ biết rằng đây là cơ hội chỉ có một lần để được hưởng liệu pháp thú vị này ở mức giá này.
4. Khai thác các kênh truyền thông xã hội:
Việc quảng bá trên trang web, blog và các kênh xã hội của bạn là rất quan trọng.
Điều này có thể giúp tạo ra tiếng vang sớm về cách đối xử với người hâm mộ và người theo dõi của bạn, đồng thời thu hút nhiều người dùng hơn đến với kênh của bạn. Ví dụ: nếu khởi chạy hệ thống “ ”, hãy tạo một video về phương pháp điều trị để chia sẻ trên Instagram, TikTok và YouTuber với dòng chữ ‘COMING SOON’ để thu hút sự quan tâm. Việc đặt bảng hiệu “ ” tại văn phòng trên quầy lễ tân, trong các phòng điều trị và tiền sảnh sẽ giúp khơi dậy sự hứng thú xung quanh quá trình điều trị.
Quảng cáo trên mạng xã hội trả phí và các bài đăng được quảng cáo cho phép bạn chọn đối tượng mục tiêu (so với phạm vi tiếp cận tự nhiên) và sẽ truyền tải thông điệp của bạn đến đối tượng mục tiêu. Nếu bạn muốn làm nổi bật hệ thống “ ”, hãy soạn thảo và tải trang đích về phương pháp điều trị lên trang web phòng khám của bạn và hướng lưu lượng truy cập đến trang đích đó từ các nguồn khác để biết thêm thông tin (phương tiện truyền thông xã hội, blog, tài liệu quảng cáo, v.v.). Đưa video và ảnh trước/sau của bệnh nhân vào suốt chiến lược nội dung của bạn. Yêu cầu đại diện Candela của bạn chia sẻ tài sản thương hiệu mà bạn có thể cần, chẳng hạn như hình ảnh, tài liệu quảng cáo và video về sản phẩm “ ”, để giúp tạo ra sự phấn khích trước.
5. Giữ đà sau khi ra mắt:
Bạn đã hoàn thành việc ra mắt công nghệ - đừng thả bóng ngay bây giờ! Khuyến khích những bệnh nhân trung thành đăng kết quả của họ lên Instagram của chính họ và các kênh khác, đồng thời gắn thẻ kết quả của bạn. Tương tác với những người có ảnh hưởng vi mô tại địa phương (20 nghìn người theo dõi +) để có thể xem hoặc trải nghiệm phương pháp điều trị và đăng về trải nghiệm của họ. Khuyến khích các đánh giá và xếp hạng 5 sao từ những bệnh nhân trung thành và hài lòng, đồng thời tiếp tục xây dựng bộ sưu tập ảnh và video về bệnh nhân của bạn. Việc khởi chạy hệ thống Ma trận có thể được thực hiện liền mạch; đại diện Candela của bạn có thể trợ giúp mọi việc, từ lên lịch buổi đào tạo nhân viên đến chia sẻ tài liệu quảng cáo nội bộ cũng như trang web và các kênh truyền thông xã hội của bạn. Để tìm hiểu thêm về cách hệ thống “ ” của Candela có thể giúp bạn phát triển hoạt động thực hành của mình, hãy liên hệ với chúng tôi.
Ref: https://candelamedical.com/resources/aesthetic-blogs/5-key-strategies-for-launching-a-new-technology/