Thu hút bệnh nhân mới bằng các phương pháp điều trị mụn trứng cá khoa học

Thứ bảy, 02/10/2021, 09:00 GMT+7
Thu hút bệnh nhân mới bằng các phương pháp điều trị mụn trứng cá khoa học

Thu hút bệnh nhân mới bằng các phương pháp điều trị mụn trứng cá khoa học

Trị mụn là một trong những phương pháp điều trị da thẩm mỹ được tìm kiếm nhiều nhất — ngay sau đó với các biện pháp xóa nếp nhăn, Săn chắc da,  tổn thương sắc tố, tông màu không đều và sẹo. Vì vậy, việc cung cấp một giải pháp công nghệ cao cấp như laser trị mụn, sẹo mụn sẽ giúp bạn dẫn đầu cuộc chơi. Thiết bị đa ứng dụng của Nordlys là một cách tuyệt vời để làm cho phòng khám thẩm mỹ của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.

 

Nhưng mua thiết bị cao cấp là chưa đủ. Phòng khám của bạn có thể đang làm đúng mọi thứ: cung cấp các phương pháp điều trị mụn trứng cá được khoa học hỗ trợ với công nghệ tiên tiến, sự hiện diện trên mạng xã hội tuyệt vời, khả năng hiển thị cao trong các công cụ tìm kiếm và các sáng kiến khác. Tuy nhiên, một cái gì đó vẫn không tăng thêm. Bạn thấy mình đang gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng / bệnh nhân

cốt lõi của mình. Điều gì có thể gây ra điều này?

 

Có thể mức độ phủ sóng và truyền thông về phương pháp điều trị mụn trứng cá của bạn được coi là kém tin cậy /hoặc đáng tin cậy hơn so với các đối thủ cạnh tranh cũng sử dụng laser để điều trị mụn trứng cá. Một báo cáo về xu hướng tiêu dùng năm 2021 đã chỉ ra rằng người tiêu dùng hiện đại của các thương hiệu chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm các sản phẩm và phương pháp điều trị được hỗ trợ bởi khoa học hơn.

 

Điều đó có nghĩa là gì? Nói một cách đơn giản, cách bạn giao tiếp các dịch vụ của mình rất quan trọng. Có công nghệ thôi là chưa đủ — bạn cũng phải cho khách hàng / bệnh nhân của mình biết chính xác cách thức và lý do tại sao nó hoạt động. Để thu hút người tiêu dùng ngày nay, bạn phải thu hút ý thức khoa học của họ. Dưới đây là một số điểm cụ thể để chỉ cho bạn theo hướng đó.

 

Biết chi tiết về quá trình điều trị của bệnh nhân

Điều đầu tiên bạn cần làm là trang bị đầy đủ kiến thức về tất cả các chi tiết liên quan đến việc điều trị của bạn. Điều này bao gồm loại thiết bị cụ thể mà bạn đang sử dụng để điều trị mụn trứng cá. Ở đây, chúng ta sẽ nói về thiết bị đa ứng dụng Nordlys với PR530.

 

Thiết bị đa ứng dụng của Nordlys có thể được sử dụng với nhiều loại tia laser, ánh sáng khác nhau. Đối với điều trị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng PR530 với quang phỗ hấp thu chọn lọc nhờ công nghê SWT từ 530-750nm Hấp thu hemoglobin, Oxyhemoglobin và melanin cao.  Đồng thời, Nhờ bộ lọc kép PR530 lọc các bước sóng dài để loại bỏ việc hấp thu nước trong mô da gây nóng, gây đau. Quang phổ hấp thu chỉ tập trung vào mô đích quang đông các mạch máu nhỏ dẩn đến nhân mụn và triệt tiêu vi khuẩn C acne’s nhờ cơ chế quang hoạt hóa với xung ánh sáng cường độ cao. Liệu trình điều trị chỉ cần từ 4-6 lần cách nhau 1 tháng.

Ngoài ra Nordlys còn kết hợp với một Frax 1550 nm NAFL (laser phân đoạn không bóc tách). Loại tia laser này được FDA cho phép “sử dụng trong các thủ thuật da liễu đòi hỏi quá trình đông máu của mô mềm, cũng như các quy trình tái tạo bề mặt da”. CE chứng nhận mục đích sử dụng của nó là “tái tạo bề mặt da, sẹo mụn và sẹo phẫu thuật”.

 

Frax 1550 hấp thu nước trong mô. Quy trình này sử dụng chế độ quét để tạo ra nhiều điểm vi nhiệt trên mỗi cm vuông của da được điều trị, được gọi là vùng vi nhiệt (MTZ). Các vùng này được ngăn cách bởi các vùng da bình thường phục vụ cho việc tái tạo và sửa chữa mô cho MTZ.

 

Quá trình này cho phép ít thời gian nghĩ dưỡng

và thời gian lành thương nhanh hơn. Với các phương pháp điều trị khác, quá trình lành thương giữa các lần điều trị có thể mất hàng tuần. Nhưng với Frax 1550, sẽ chỉ mất vài ngày. Mặc dù có thể hấp dẫn để thúc đẩy thời gian chữa bệnh nhanh hơn này, nhưng việc cung cấp lý do đằng sau nó rất quan trọng. Biết được quy trình này và cách chính xác nó đạt được thời gian lành thương nhanh hơn — các MTZ riêng biệt — sẽ cho phép phòng khám của bạn được coi là khoa học và đáng tin cậy hơn.

 

 

 treatment

 

Đừng ngần ngại so sánh phương pháp điều trị của bạn với các lựa chọn thay thế khác Khi tiếp thị dịch vụ của bạn cho khách hàng, trực giác đầu tiên của bạn có thể là chỉ quảng bá dịch vụ của riêng bạn. Nhưng khách hàng rất thông minh và họ có khả năng tự nghiên cứu để tìm ra các lựa chọn thay thế. Vì vậy, bạn nên đề cập đến các lựa chọn thay thế cho phương pháp điều trị của mình. Điều này sẽ làm tăng uy tín và xây dựng lòng tin của bạn.

 

Ví dụ, đối với phương pháp điều trị sẹo mụn bằng laser, khách hàng có thể sẽ so sánh phương pháp điều trị Frax 1550 với phương pháp điều trị bằng laser bóc tách khác như laser Fractional CO2.

Một phương pháp điều trị mụn khác là PR530. Đây là một phương pháp điều trị mụn hoàn toàn khác, hoạt động bằng cách giảm cung cấp cho các tuyến bã nhờn, làm chậm quá trình sản xuất bã nhờn đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Khách hàng / bệnh nhân cũng sẽ so sánh với các thiết bị phát ánh sáng khác như IPL, led …

 

Tuy nhiên, việc điều trị của bạn có thể mang lại thời gian nghỉ dưỡng nhanh hơn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của họ về từng trường hợp cụ thể. Độ nhạy cảm trên da của mỗi cá nhân là duy nhất và không chắc điều trị của bạn sẽ tốt hơn mọi lúc cho mọi khách hàng.

 

Cởi mở và thẳng thắn về điều này sẽ cho phép bạn xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình. Điều quan trọng là bạn phải làm theo khoa học để quan tâm hơn đến sức khỏe của họ thay vì tập trung vào tỷ suất lợi nhuận của bạn. Điều này dẫn đến điểm tiếp theo của chúng tôi: tầm quan trọng của việc quản lý kỳ vọng của khách hàng.

 

Quản lý kỳ vọng của bệnh nhân điều trị mụn trứng cá của bạn

 

Đối với nhận thức của khách hàng - thậm chí là một người am hiểu khoa học - một phương pháp điều trị dựa trên khoa học thường có vẻ rất đáng tin cậy và đầy hứa hẹn. Công nghệ tiên tiến thường có vẻ là giải pháp tốt nhất cho tất cả các vấn đề của họ. Mặc dù loại lạc quan này có những lợi ích của nó, nhưng điều quan trọng là phải quản lý kỳ vọng của họ.

 

Những khách hàng mong đợi kết quả siêu nhanh và thần kỳ chắc chắn sẽ phải thất vọng. Mặc dù đây có thể không nhất thiết là lỗi của bạn trong việc quảng cáo quá mức cho bất cứ thứ gì, nhưng nó vẫn có thể làm hỏng trải nghiệm khách hàng của bạn. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải nhấn mạnh những chi tiết có thể không quá ngon miệng đối với khách hàng của bạn.

 

Giống như tất cả các phương pháp điều trị khác, Frax 1550 sẽ không làm sạch da của khách hàng trong vòng một ngày. Đúng hơn, sức mạnh của nó nằm ở thời gian nghỉ dưỡng tương đối ít và hồi phục nhanh hơn. Tuy nhiên, vẫn sẽ mất vài lần điều trị— số lần và thời gian khách hàng nên chờ giữa các lần điều trị có thể khác nhau. Ngoài ra, kết quả đạt được không phải lúc nào cũng đảm bảo 100%, vì nó phụ thuộc nhiều vào tình trạng của da được điều trị.

 

Việc nhấn mạnh những biện pháp phòng ngừa này ngay từ khi bắt đầu có vẻ phản trực giác và bạn có thể sẽ mất một vài khách hàng trong quá trình này. Tuy nhiên, những khách hàng mà bạn quản lý để giữ chân sẽ đánh giá cao tính minh bạch của bạn và trung thành hơn với dịch vụ của bạn trong tương lai.

 

Biết rõ, giao tiếp tốt

Khi khách hàng hiểu biết hơn về khoa học và có thể dễ dàng thực hiện nghiên cứu của riêng họ, các phương pháp điều trị dựa trên khoa học trở nên cần thiết cho bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào cung cấp sức khỏe và sức khỏe. Điều này làm cho các phòng khám phải cập nhật các thiết bị mới nhất, chẳng hạn như thiết bị đa ứng dụng Nordlys.

 

Nhưng có công nghệ tiên tiến mới chỉ là bước khởi đầu. Điều quan trọng là truyền đạt khoa học một cách tốt và minh bạch. Hãy rõ ràng và ngắn gọn về những gì bạn cung cấp và quản lý kỳ vọng của khách hàng. Nếu bạn cần thêm thông tin và hỗ trợ để nắm bắt thông tin chi tiết về thiết bị của mình, Candela luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.

 

Với sự hiểu biết nhiều hơn về các thiết bị của bạn, các phương pháp điều trị được hỗ trợ bởi khoa học sẽ không chỉ là thế mạnh về chất lượng dịch vụ của bạn mà còn giúp bạn định vị mình trong thị trường cạnh tranh.

Ý kiến bạn đọc

Giới hạn tin theo ngày:

Từ

đến

0905507759