QUI TRÌNH TUYỂN DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC CTY VINSON 2020

Công ty Vinson vinh dự là đại diện độc quyền phân phối sản phẩm cho các nhà sản xuất thiết bị Y tế và thẩm mỹ hàng đầu như: Candela - Mỹ, Lutronic - Mỹ, InMode - Israel (Do Thái), Active Optical System – Israel (Do Thái) tại thị trường Việt Nam và các nước thuộc khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, chúng tôi cũng là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm dược mỹ phẩm mang thương hiệu Dermaceutic Laboratoire- Pháp, top 3 thương hiệu dẫn đầu về phát triển dòng mỹ phẩm có yếu tố dược phẩm.

Vinson Việt Nam chào đón tất cả ứng viên tiềm năng, tự tin vào năng lực bản thân, sẵn sàng dấn thân, không ngại thử thách gia nhập vào đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết, để góp sức cùng chúng tôi phát triển thị trường Việt Nam cũng như xây dựng, mở rộng thị trường tiềm năng tại các quốc gia khác trong khu vực.

Chúng tôi tin rằng môi trường làm việc, định hướng đào tạo và cơ hội phát triển, thăng tiến mở rộng cho tất cả nhân viên làm việc tại Vinson chính là điều kiện thuận lợi để bạn mạnh dạn thể hiện niềm đam mê, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và khẳng định giá trị bản thân.

1

Giá trị cốt lõi:

2

Lý do lựa chọn Vinson

1. Chính sách tuyển dụng

Đối với chúng tôi, nguồn nhân lực luôn là yếu tố tối quan trọng, đóng vai trò quyết định trong việc định hướng và thực thi chiến lược kinh doanh và phát triển của Vinson hiện tại cũng như trong tương lai. Do đó, trong quá trình tuyển chọn nhân sự bất kể cấp bậc, từ nhân viên cho đến quản lý cấp cao, Vinson luôn cân nhắc thận trọng trong việc lựa chọn, đánh giá từng ứng viên nhằm bảo đảm tính minh bạch, công bằng và khách quan trong mọi quyết định tuyển dụng.

Sơ đồ quá trình tuyển dụng:

TUYEN-DUNG3

FORM THÔNG TIN ỨNG VIÊN TẢI VỀ TẠI ĐÂY

2. Chính sách đãi ngộ- phúc lợi:

Chế độ lương thưởng cạnh tranh:

  • Lương chính (Xem xét trên năng lực từng cá nhân).
  • Phụ cấp (Dành cho nhân viên ký Hợp đồng lao động chính thức).
  • Thưởng doanh số bán hàng (Đối với nhân viên kinh doanh)

Xét duyệt nâng lương 01 năm/ lần.

Thưởng KPI, thưởng kết quả kinh doanh hằng kỳ, năm.

Thời giờ làm việc:

Thứ hai - sáu         Sáng 8 giờ 30’ - 12 giờ

                                Chiều 13 giờ - 17 giờ 30’.

Sáng thứ bảy          Từ 8 giờ 30’ đến 12 giờ.

Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ:

Nhân viên được hưởng 12 ngày phép/ năm.
Cán bộ nhân viên được hưởng thêm 1 ngày phép sau mỗi thâm niên 5 năm làm việc tại Vinson.
Nghỉ lễ, Tết: Theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành.

Đời sống tinh thần:

Du lịch, nghỉ mát hàng năm dành cho nhân viên và người thân.
Tổ chức khám sức khỏe định kỳ
Hoạt động chào đón nhân viên mới, sinh nhật nhân viên…

34

3. Chính sách phát triển nhân sự:

Chúng tôi nhận thấy đội ngũ nhân lực- tài nguyên quý giá của Vinson, chỉ có thể phát huy hết năng lực khi họ được giao, thực thi đúng công việc và trách nhiệm; vì lẽ đó, Ban giám đốc công ty Vinson luôn quan tâm và đặt trọn niềm tin khi giao phó công việc, phạm vi trách nhiệm đến từng cán bộ nhân viên, luôn khuyến khích nhân viên phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng học hỏi, sự tự tin, dần trưởng thành thông qua việc giải quyết và xử lý các tình huống, công việc được giao. Chúng tôi tin rằng đó là cách tốt nhất để mỗi nhân viên tự phát triển và hoàn thiện kỹ năng làm việc, kiến thức chuyên môn của bản thân, rèn luyện để thành công và bản lĩnh hơn qua mỗi ngày làm việc tại Vinson.

Mong muốn của chúng tôi là tất cả nhân viên khi gắn bó cùng Vinson đều được trao cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, chúng tôi cam kết tạo điều kiện thuận lợi để mọi cán bộ, nhân viên thể hiện hết tiềm năng, phát triển cá nhân thông qua việc mở rộng cơ hội tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện trong và ngoài nước cho tất cả nhân viên. Song song đó, Ban giám đốc cũng hết sức quan tâm đến công tác đánh giá nhân viên định kỳ nhằm không chỉ phục vụ kế hoạch bồi dưỡng, định hướng nghề nghiệp cho từng nhân viên mà chúng tôi còn xem đó là căn cứ đáng tin cậy để xem xét đề bạt những cá nhân có thành tích và đóng góp nổi bật.

5

0905507759