CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
Sản phẩm còn đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
Số series, model sản phẩm không khớp với hợp đồng.
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, bộ phận Kỹ thuật của VIN SON sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty VIN SON: R1 – 10 – 02 Tòa nhà EverRich, 968 đường Ba Tháng Hai, P.15, Q.11, TP.HCM
Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Kỹ thuật Công ty VIN SON theo địa chỉ mail info@vinson.com.vn hoặc số hotline (08) 6299 9719 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, bộ phận Kỹ thuật Công ty VIN SON sẽ thông báo cụ thể cho Quý khách thời gian bảo hành.

Trong mọi trường hợp, VIN SON không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.